Giỏ hàng

HARMAN khai trương cửa hàng JBL mới cùng giới thiệu Ambassador

Với HARMAN và JBL, âm nhạc là sợi dây kết nối những tâm hồn đồng điệu lại gần nhau hơn, dù có cách xa về mặt địa lý. Khi bước vào thế giới gaming, Harman và JBL sử dụng công nghệ , mang những buổi biểu diễn âm nhạc hoành tráng đến tận nhà người nghe. Nhưng không vì vậy mà họ chậm lại việc phát triển, tạo ra nhiều hơn nữa trải nghiệm âm thanh cao cấp cho người dùng ở những kênh truyền thống.


Mới đây, JBL chính thức chọn Bebe Rexha làm gương mặt đại diện của hãng, buổi trình diễn ra mắt của Bebe Rexha sẽ được diễn ra trong các chiến dịch mừng lễ lớn sắp tới đây. JBL chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong việc tổ chức những buổi trình diễn trực tiếp đông có lượng lớn rất đông khán giả như ở Woodstock hay toà nhà Madison Square Garden. Nên việc chọn mặt gửi vàng cho cô gái có khả năng trình diễn, viết nhạc xuất sắc với 12 triệu đĩa đơn được bán ra cùng 10 tỉ lượt stream nhạc toàn cầu là điều dễ hiểu. Bebe còn là nữ nghệ sĩ trẻ tuổi nhất nhận giải thưởng "National Academy of Recording Arts and Sciences' Best Teen Songwriter Award", tuổi đời âm nhạc lớn hơn tuổi thực của cô rất nhiều.

Lên đèn ở Big cities với âm thanh còn lớn hơn

Vào ngày 15 tháng 10 tới đây, HARMAN có buổi ra mắt cửa hàng JBL đầu tiên tại New York City - cửa hàng thứ 2 của HARMAN tại đây - tại 19 E. Houston Street bên cạnh khu phố đông đúc SoHo, cửa hàng mới này trưng bày gần 100 dòng sản phẩm JBL khác nhau mục đích gia tăng trải nghiệm trực tiếp cho khách hàng đến tham quan, mua sắm. Cửa hàng trưng bày cả những dòng âm thanh chuyên nghiệp JBL tạo điều kiện cho khách hàng mua sắm có cơ hội thao tác trực tiếp trên những gì mình có ý định mua về.

Không chỉ đơn thuần là cửa hàng trưng bày sản phẩm lên kệ mà JBL còn có những khu trải nghiệm riêng biệt cho khách hàng được thử chất lượng của món hàng trước nhằm so sánh, kiểm tra trước quyết định mua hàng.

Đặc biệt, khu trải nghiệm JBL Quantun được trưng bầy sẵn 8 mẫu tai nghe cao cấp thế hệ mới giúp khách hàng hiểu rõ công nghệ theo dấu vị trí tai nghe over ear giúp người dùng có trai nghiệm âm thanh trung thật nhất cùng công nghệ Dolby Atmos được tích hợp, khách hàng có thể phần nào qua đó cảm nhận được sức mạnh, độ trung thực thanh âm như trên dàn JBL BAR 9.1. Chắc chắn, những sản phẩm loa của Harman Kardon cũng xuất hiện tại đây tăng thêm lựa chọn cho khách hàng.

Bên cạnh việc ra mắt cửa hàng mới cùng gương mặt đại diện Bebe Rẽha, HARMAN rất vui mừng đón chào sự có mặt của vận động viên NBA Julius Randle với sự mệnh truyền cảm hứng cho buổi từ thiện dành tặng một cặp tai nghe cho mỗi hoá đơn mua hàng phát sinh tại cửa hàng trước 29 tháng 10. Cặp tai nghe này dành cho học sinh ở những trường tiểu học lân cận giúp việc học tập qua E-learning dễ dàng hơn. Sự kiện mừng cửa hàng mới lần này cũng hé lộ một vài sản phẩm nổi bật của hãng sẽ tham gia triễn lãm CES 2021 sắp tới đây.


Cũ hơn Bài viết mới